Quản lý máy chủ

Quản trị máy chủ Dedicated - Level 1



  • Apache, FTP, MySQL, DNS, POP3, SMTP, PHP, Cache, Zend, Ioncube
  • Cài đặt Control Panel nếu khách hàng có license. Training các bước cơ bản cho khách hàng sử dụng Control Panel ở mức độ RESELLER / END-USER (trừ ROOT).
  • Giữ lại quyền ROOT của server. Khách hàng chỉ quản trị từ RESELLER trở xuống. Bộ phận kỹ thuật khóa hệ thống không cho đăng nhập bằng ROOT và chỉ xử lý sự cố trực tiếp ngay trên Server khi nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Tư vấn miễn phí việc thiết lập các hệ thống phức tạp hoặc đặc thù.
  • Khách hàng được cấp một số HOTLINE (Private) để gọi hỗ trợ 24/7, không cần thông qua SUPPORT SYSTEM.
  • Bộ phận kỹ thuật cử người MONITOR Server của khách hàng liên tục 16 tiếng một ngày (8:00am – 0:00am). Khi server có hiện tượng bất bình thường sẽ xử lý ngay. Nếu sự cố nghiêm trọng sẽ xử lý trực tiếp và thông báo cho khách hàng.
  • Cài đặt và cấu hình toàn bộ server hoàn tất các services
Quản trị máy chủ Dedicated - Level 2



  • Apache, FTP, MySQL, DNS, POP3, SMTP, PHP, Cache, Zend, Ioncube.
  • Cài đặt Control Panel nếu khách hàng có license. Training các bước cơ bản cho khách hàng sử dụng Control Panel ở mức độ RESELLER / END-USER (trừ ROOT).
  • Cấu hình, chỉnh sửa các lỗi hacking hiện hành, khóa một số hàm, thư viện liên quan đến sercurity.
  • Giữ lại quyền ROOT của server. Khách hàng chỉ quản trị từ RESELLER trở xuống. Bộ phận kỹ thuật khóa hệ thống không cho đăng nhập bằng ROOT và chỉ xử lý sự cố trực tiếp ngay trên Server khi nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Tư vấn miễn phí việc thiết lập các hệ thống phức tạp hoặc đặc thù.
  • Cài đặt và cấu hình toàn bộ server hoàn tất các services
  • 00am – 0:00am). Khi server có hiện tượng bất bình thường sẽ xử lý ngay. Nếu sự cố nghiêm trọng sẽ xử lý trực tiếp và thông báo cho khách hàng.
  • Backup dữ liệu định kỳ hàng tháng với nhiều bản sao lưu trên các server khác nhau.
  • Khách hàng được cấp một số HOTLINE (Private) để gọi hỗ trợ 24/7, không cần thông qua SUPPORT SYSTEM.
  • Bộ phận kỹ thuật cử người MONITOR Server của khách hàng liên tục 16 tiếng một ngày (8
Quản trị VPS - Level 1


    FTP, MySQL, DNS, POP3, SMTP, PHP, Cache, Zend, Ioncube.
  • Cài đặt Control Panel nếu khách hàng có license. Training các bước cơ
    bản cho khách hàng sử dụng Control Panel ở mức độ RESELLER / END-USER (trừ
    ROOT).

  • Giữ lại quyền ROOT của server. Khách hàng chỉ quản trị từ RESELLER trở
    xuống. Bộ phận kỹ thuật khóa hệ thống không cho đăng nhập bằng ROOT và chỉ
    xử lý sự cố trực tiếp ngay trên Server khi nhận yêu cầu từ khách hàng.

  • Tư vấn miễn phí việc thiết lập các hệ thống phức tạp hoặc đặc thù.

  • Khách hàng được cấp một số HOTLINE (Private) để gọi hỗ trợ 24/7, không
    cần thông qua SUPPORT SYSTEM.


  • v="urn:schemas-microsoft-com:vml" xmlns:o="urn:schemas-microsoft-com:office:office">
  • Apache,
  • Cài đặt và cấu hình toàn bộ server hoàn tất các services
Quản trị VPS - Level 2


    MySQL, DNS, POP3, SMTP, PHP, Cache, Zend, Ioncube.
  • Cài đặt Control Panel nếu khách hàng có license. Training các bước cơ
    bản cho khách hàng sử dụng Control Panel ở mức độ RESELLER / END-USER (trừ
    ROOT).

  • Cấu hình, chỉnh sửa các lỗi hacking hiện hành, khóa một số hàm, thư viện
    liên quan đến sercurity.

  • Giữ lại quyền ROOT của server. Khách hàng chỉ quản trị từ RESELLER trở
    xuống. Bộ phận kỹ thuật khóa hệ thống không cho đăng nhập bằng ROOT và chỉ
    xử lý sự cố trực tiếp ngay trên Server khi nhận yêu cầu từ khách hàng.

  • Tư vấn miễn phí việc thiết lập các hệ thống phức tạp hoặc đặc thù.

  • Backup dữ liệu định kỳ hàng tháng với nhiều bản sao lưu trên các server
    khác nhau.

  • Khách hàng được cấp một số HOTLINE (Private) để gọi hỗ trợ 24/7, không
    cần thông qua SUPPORT SYSTEM.

  • Bộ phận kỹ thuật cử người MONITOR Server của khách hàng liên tục 16
    sẽ xử lý ngay. Nếu sự cố nghiêm trọng sẽ xử lý trực tiếp và thông báo cho
    khách hàng.


  • v="urn:schemas-microsoft-com:vml" xmlns:o="urn:schemas-microsoft-com:office:office">
  • Apache, FTP,
  • Cài đặt và cấu hình toàn bộ server hoàn tất các services
  • 00am – 0:00am). Khi server có hiện tượng bất bình thường tiếng một ngày (8

Powered by WHMCompleteSolution